Chuyển văn phòng trọn gói tại phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Chuyển văn phòng trọn gói tại phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Bạn đang ở tại khu vực phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội và có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói? Tiết kiệm chi phí vận chuyển văn phòng là mong muốn của tất cả các doanh nghiệp nào có nhu cầu chuyển văn phòng. Vậy trong hàng trăm công ty cung cấp dịch vụ làm sao để chọn được công ty vận chuyển chuyên nghiệp với giá rẻ?

Dịch vụ chuyển văn phòng tại Kim Mã, Ba Đình

Những lý do nên chọn Toàn Cầu cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:

Mỗi khi có sự thay đổi địa điểm điểm văn phòng làm việc sẽ tốn thời gian và chi phí không nhỏ của các công ty. Công việc này đòi hỏi một kế hoạch thực hiện, nhân lực mà không phải công ty nào cũng tự mình thực hiện được. Hiểu được nỗi lo lắng đó chúng tôi đã xây dựng nên những cam kết sau:

  • Thời gian, địa điểm làm việc đúng giờ, rõ ràng ( theo giờ nhập trạch của quy khách hàng). Thời gian phục vụ là 24/24 kể cả những ngày nghỉ, lễ, Tết và chủ nhật.
  • Là thương hiệu lâu năm đã được nhiều người tin dùng bởi thái độ phục vụ tốt và tính chuyên nghiệp công việc.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc tràn đầy nhiệt huyết và được đào tạo chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Về giá cả, Toàn Cầu tự hào là công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng với mức giá cả rẻ nhất với chất lượng đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Sẽ không còn câu ca: “Tiền nào của nấy” khi sử dụng dịch vụ này của công ty chúng tôi.

chuyển văn phòng trọn gói Toàn Cầu

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội:

1. Khảo sát địa điểm và báo giá dịch vụ

Sau khi thu thập thông tin của khách hàng gồm địa chỉ, số điện thoại liên hệ và địa chỉ gặp mặt,... Chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp đến địa điểm ban đầu khảo sát, đo đạc, thống kê bao gồm cả địa điểm sẽ di dời đến để đưa ra mức giá hợp lý. Và sau khi đã thống nhất về giá sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên.

2. Triển khai thực hiện hợp đồng

Theo đúng như trong biên bản hợp đồng đã ký kết nhân viên chúng tôi sẽ có mặt đúng giờ phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện. Mọi tài sản trong văn phòng sẽ được tháo dỡ, đóng gói, phân loại, bốc xếp và lắp đặt theo một quy trình hợp lý, khoa học đảm bảo an toàn nhanh chóng, đúng kỹ thuật.

Đội ngũ nhân viên được chia và làm việc theo từng tổ, mỗi tổ sẽ chuyên một hạng mục theo từng lĩnh vực công việc khác nhau.

3. Trách nhiệm sau vận chuyển

Khách hàng sẽ càng tin tưởng hơn bởi Toàn Cầu cam kết chịu mọi trách nhiệm về giá trị tài sản mất mát, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển, đền bù 100% giá trị hiện thời đồ đạc đó. Chịu trách nhiệm sửa chữa hoàn toàn nếu có vấn đề với chất lượng dịch vụ.

4. Hoàn tất dịch vụ, nhiệm thu và thanh toán hợp đồng

Ngay sau khi đã nhiệm thu bàn giao toàn bộ đồ đạc, thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng. Khách hàng sẽ thanh toán chi phí vận chuyển theo 2 hình thức: thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Như vậy là đã hoàn tất một quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline của công ty để được giải đáp nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Hãy nhấc máy gọi ngay để được hưởng mức ưu đãi của Toàn Cầu và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất này.

HOTLINE TẠI HÀ NỘI: 0968.723.723 - HOTLINE TẠI HCM: 0983.748.748