Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Uy Tín Ở Hà Nội

Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Uy Tín Ở Hà Nội

Hiện tại nhu cầu chuyển văn phòng, chuyển địa điểm của các công ty trong địa bàn thành phố Hà Nội ngày càng gia tăng. Đây không chỉ là nỗi lo của các công ty, các doanh nghiệp mà còn là lỗi lo của chúng tôi, người cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng ở Hà Nội. Chính vì hiện nay trên thị trường có quá nhiều công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng được mở ra, tạo ra sự cạnh tranh vô cùng lớn, chính vì điều đó chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn thay đổi để có thể đem lại một dịch vụ chuyển văn phòng uy tín nhất và sẽ trở thành sự lựa chọn số một của bạn mỗi khi có nhu cầu chuyển văn phòng. 

Để khách hàng có thể an tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ của công ty Toàn Cầu, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng một quy trình làm việc một cách chuyển nghiệp nhất và mọi thứ đều công khai.

Lợi ích khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín của Toàn Cầu

Toàn Cầu luôn đặt lợi ích các doanh nghiệp khách hàng là yếu tố quan trọng chính vì vậy bất kì doanh nghiệp nào có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói luôn được Toàn Cầu quan tâm.
+ Phục vụ 24/24, Tư vấn, khảo sát miễn phí;
+ Khi có thiệt hại về tài sản được bồi hoàn 100% trong quá trình vận chuyển;
+ Vận chuyển với chi phí tốt nhất;
+ Hoạt động trên cơ sở pháp lý có Hợp đồng vận chuyển kèm theo;
+ Tiết kiệm thời, gian, vận chuyển văn phòng dễ dàng với đội ngũ chuyển dọn chuyên nghiệp.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói 

Chuyển văn phòng trọn gói Toàn Cầu hoạt động với quy trình khép kín, có tính chuyên nghiệp cao, tạo dựng nên niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói được diễn ra như sau: 

quy trình chuyển văn phòng trọn gói toàn cầu

 

Bước 1: Tư vấn viên sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng là doanh nghiệp: Họ tên khách hàng gọi dịch vụ; Số điện thoại; Tên công ty; Địa chỉ, ngày giờ vận chuyển. Nhân viên tư vấn sẽ lên lịch hẹn ngày, giờ khảo sát qua Hotline 0968.723.723 hoặc 0983.748.748 

Bước 2: Nhân viên Toàn Cầu đúng ngày, giờ khảo sát sẽ tới địa chỉ cần vận chuyển để khảo sát và nên danh sách tài sản cần vận chuyển của Doanh nghiệp, và xác định địa điểm chuyển đến có chữ kí xác nhận của khách hàng. Căn cứ vào bảng kê khối lượng tài sản, địa hình vận chuyển (ngõ xa, tầng cao...), cung đường vận chuyển thực tế Cán bộ khảo sát Toàn Cầu báo giá chi phí vận chuyển văn phòng trọn gói cho Doanh nghiệp một cách hợp lý nhất. 

Sau khi báo giá cho Doanh nghiệp, Đơn vị cảm thấy chi phí vận chuyển số tài sản trong bảng kê hợp lý, và có kế hoạch chuyển cụ thể hai bên sẽ tiến hành kí hợp đồng vận chuyển.

Bước 3: Nhân viên Toàn Cầu sẽ thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng cho khách hàng theo đúng nội dung hợp đồng vận chuyển được kí kết.

Bước 5: Kết thúc quá trình chuyển dọn văn phòng, Doanh nghiệp tiến hành kiểm kê, kiểm tra lại toàn bộ tài sản vận chuyển theo bảng kê và kết thúc nhiệm thu và thanh lý hợp đồng.

HOTLINE TẠI HÀ NỘI: 0968.723.723 - HOTLINE TẠI HCM: 0983.748.748