Những câu hỏi thường gặp chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng

Những câu hỏi thường gặp chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng

Câu hỏi 1: Tôi muốn sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp, giá rẻ thì liên hệ với ai?

Trả lời: Bạn có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty CP Thương mại dịch vụ và Vận chuyển Toàn Cầu – Chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ tại Hà Nội và TP.HCM.

Hãy gọi ngay: 0968.723.723 – 0983.748.748 để được tư vấn về dịch vụ.

Câu hỏi 2: Trước khi chuyển nhà tôi cần phải làm gì?

Trả lời: Tất cả các việc bạn cần phải làm là gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cử người đến tận nhà tư vấn, khảo sát, báo giá, ký hợp đồng ngay nếu có thể. Trong nội dung hợp đồng chúng tôi đã ghi rõ “ Khách hàng tự bảo quản các tài sản có giá trị cao như tiền, vàng, kim cương, đá quý, đồng hồ, máy tính bảng, điện thoại, máy nghe nhạc…đó là các tài sản có giá trị cao nhưng kích thước nhỏ gọn dễ thất lạc”. Số tài sản còn lại nhân viên Toàn Cầu sẽ có trách nhiệm tháo dỡ, bao bọc, đóng gói vận chuyển, lắp giáp và kê đặt đồ đạc theo yêu cầu.

Câu hỏi 3: Chuyển nhà mất bao nhiêu thời gian?

Trả lời: Thông thường chuyển một căn nhà cho các hộ gia đình trong nội thành mất thời gian từ 3 đến 8 tiếng tuỳ theo mức độ nhiều hay ít tài sản. Nhân viên khảo sát sẽ cho bạn biết chính xác thời gian để di chuyển và lắp đặt xong đồ đạc của bạn.

Câu hỏi 4: Chí phí chuyển nhà có đắt (mắc) không? Hết bao nhiêu tiền?

Trả lời: Chí phí chuyển nhà, văn phòng phụ thuộc các yếu tố như: số lượng tài sản cần tháo lắp, di chuyển, khoảng cách từ nhà tới vị trí xe đỗ tại nơi chuyển đi và đến, khoảng cách giữa nơi chuyển đi và nơi chuyển đến, yêu cầu về cách thức bảo quản tài sản vv. Thông thường giá từ 1.500.000 đến 10.000.000 đồng cho việc tháo lắp, bảo quản, vận chuyển lắp đặt đồ đạc một căn hộ tại nội thành.

Câu hỏi 5: Quy trình chuyển nhà, văn phòng trọn gói được tiến hành như thế nào?         

Trả lời: Công ty CP thương mại dịch vụ và vận chuyển Toàn Cầu thực hiện quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng theo 5 bước như sau:

Bước 1: Nhân viên trực điện thoại sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách hàng.

Bước 2: Cử nhân viên đến khảo sát lập bảng kê số lượng tài sản làm cơ sở báo giá.

Bước 3: Ký hợp đồng với quý khách hàng.

Bước 4: Thực hiện vận chuyển theo nội dung hợp đồng.

Bước 5: Kiểm tra toàn bộ tài sản, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Câu hỏi 6: Trong quá trình chuyển nhà, văn phòng nếu bị mất hoặc bị hư hỏng tài sản có được bồi thường không ?

Trả lời: Công ty Toàn Cầu bồi thường 100% giá trị tài sản bị mất, hư hỏng theo giá thị trường tại thời điểm xảy ra mất mát, hư hỏng tài sản. Nội dung này cũng được cam kết và soạn thảo trong hợp đồng ký kết giữa hai bên.

♦ Xem chi tiết quy trình dịch vụ chuyển nhà tại Toàn Cầu

HOTLINE TẠI HÀ NỘI: 0968.723.723 - HOTLINE TẠI HCM: 0983.748.748