Kinh nghiệm hay khi khảo sát chuyển nhà

Kinh nghiệm hay khi khảo sát chuyển nhà

Chuyển nhà trọn gói là dịch vụ gần gũi và cần thiết đối với nhiều gia đình trong cuộc sống ngày nay. Song để thực hiện việc chuyển dọn, di dời nhà một cách trọn vẹn cần trải qua nhiều công đoạn, nhiều bước khác nhau.

Bước quan trọng đầu tiên chính là “khảo sát” trước khi chuyển nhà. Nó giúp cho khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói như phí nhân công, giá cước vận chuyển …và để tiết kiệm được tối đa thời gian vận chuyển nhà. Chúng tôi chia sẻ một vài kinh nghiệm hay khi khảo sát chuyển dọn nhà mà bạn nên biết để công việc vận chuyển nhà được diễn ra thuận lợi hơn.

Đăng kí dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Khi quyết định sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói điều đầu tiên bạn nên làm là tìm một công ty chuyển nhà tin cậy, an toàn. Sau đó gọi điện đến đường dây nóng của công ty để nhận được thông tin chính xác về công ty đó, lắng nghe những tư vấn, chia sẻ của những người có kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực này. Họ sẽ tư vấn cho bạn, đưa ra lời khuyên cho bạn. Ở bước này bạn chưa cần phải đăng kí dịch vụ, nhân viên dịch vụ dọn nhà trọn gói tư vấn giúp bạn có thời gian cân nhắc, xem xét lại.

Khi bạn quyết định đăng kí lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại công ty, chỉ sau 30 phút các nhân viên sẽ có mặt tại nhà bạn để khảo sát và báo giá cho gia đình bạn.

Khảo sát chuyển nhà trọn gói

khảo sát khi chuyển nhà, chuyển văn phòng

Khảo sát giúp cho khách hàng biết rõ hơn về ngôi nhà mình cần chuyển, từ việc tính toán số lượng tài sản cần phải chuyển, khoảng cách và thời gian vận chuyển là bao lâu. Quan trọng là chúng ta phải thực hiện khảo sát một cách cẩn trọng và kĩ lưỡng mới có thể định giá một cách chính xác nhằm thông báo cho chủ nhà giá hợp lí nhất. Cũng như tính toán khối lượng tài sản cần vận chuyển từ đó sắp xếp số lượng nhân viên chuyển dọn nhà, số chuyến xe tải chở tài sản, khối lượng xe là bao nhiêu…nếu không khảo sát trước khi chuyển nhà thì công việc này thực sự rất khó khăn, tốn nhiều thời gian, thậm chí bỏ ra những chi phí không đáng có.

Khảo sát số lượng tài sản cần chuyển: cán bộ khảo sát sẽ  kiểm kê khối lượng tài sản đồ điện như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, bình nóng lạnh, ti vi…các đồ gỗ như bàn, ghế, tủ, giường…các đồ dùng dễ vỡ như bát, đĩa, cốc, chén…hay các đồ dùng sử dụng hàng ngày trong gia đình hiện có. Việc khảo sát số lượng tài sản cẩn thận sẽ giúp cho nhân viên khảo sát tính toán đưa ra mức chi phí hợp lí, cũng như chuẩn bị những dụng cụ, vật tư, số lượng thùng caton, thùng xốp… cần thiết để đóng gói đồ đạc.

Khảo sát địa điểm gia đình sẽ chuyển đến

Với các dịch vụ chuyển nhà trọn gói, việc chuyển nhà được thực hiện từ A – Z, từ tháo dỡ tài sản, đóng gói, vận chuyển cho tới khi sắp xếp tài sản tại ngôi nhà mới thì khảo sát địa điểm là điều không thể thiếu. Khảo sát địa điểm sẽ giúp chúng ta biết được khoảng cách từ địa điểm cũ đến địa điểm mới như thế nào, nhà bao nhiêu tầng, vị trí địa lí ra sao, đường đi lối lại có thuận tiện không, có nằm trong các ngõ hẻm sâu hay không…mỗi một ngôi nhà nằm trong một vị trí khác nhau, có ngôi nhà rất thuận lợi cho việc chuyển đồ song có những ngôi nhà lại rất khó khăn.

Từ việc khảo sát vị trí này, chúng ta có thể lựa chọn được phương tiện vận chuyển đồ đạc phù hợp, như các ngôi nhà nằm trên các tuyến phố lớn, đường đi rộng thoáng thì các loại xe tải to có thể lưu thông dễ dàng, nhưng các con hẻm quá nhỏ thì phải lựa chọn phương tiện khác.

Ngoài ra, xem xét khoảng cách quãng đường đi cũng giúp cho các nhân viên khảo sát có thể tính toán quãng đường đi hợp lý nhất nhằm tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, cũng như tránh được các tuyến đường hay ùn tắc, hoặc khó đi.

Khảo sát trong việc chuyển dọn nhà giúp cho việc di dời nhà được diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn cho cả chủ nhà và phía công ty chuyển nhà trọn gói. Mỗi một gia đình, mỗi một ngôi nhà đều khác biệt, không có ngôi nhà nào giống nhà nào cả. Có nhà rất ít đồ đạc, có nhà lại rất nhiều, có nhà chuyển từ tầng 1 có nhà lại chuyển từ các tầng cao xuống, có nhà tại các vị trí giao thông thuận lợi có nhà lại nằm tít trong các con hẻm sâu rất khó vào…do đó việc khảo sát sẽ giúp nhân viên nắm bắt được tình hình một các chính xác nhất, điều này sẽ giúp cho họ tính toán kĩ lưỡng những gì cần chuẩn bị và phải sử dụng trong quá trình chuyển nhà, phương tiện vận chuyển cần thuê, quãng đường phải đi là bao xa…từ đó sẽ đưa ra được giá cả cụ thể nhất cho khách hàng.

Tránh trường hợp nhiều dịch vụ chuyển nhà do khảo sát nhà không kĩ nên tính toán sai sót, trong quá trình chuyển nhà lại phát sinh ra rất nhiều khoản chi phí không có trong hợp đồng trước đó, khiến cho khác hàng hoang mang và mất lòng tin.

Công ty chuyển nhà trọn gói làm việc cẩn thận và nghiêm túc

Chính vì tầm quan trọng của công đoạn khảo sát trước khi chuyển nhà đòi hỏi các nhân viên trong đội khảo sát phải làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, tính toán chính xác đưa ra chi phí hợp lí nhất và báo giá cho khách hàng.

Nếu có bất cứ sai sót gì quá trình chuyển dọn nhà của bạn đều sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí gây thiệt hại về tài chính rất nhiều. Giống như việc đồ đạc thì ít nhưng lại thuê xe chở đồ quá to, hoặc ngược lại thuê xe quá bé không thể chở hết đồ đạc…dù là sự chênh lệch nào đi nữa thì việc khảo sát không sát thực tế sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chúng ta trong quá trình chuyển nhà.

Trên đây là những kinh nghiệm trong quá trình chuyển nhà mà các bạn nên nắm được trước khi chuyển nhà.

Liên hệ:  Công ty Toàn Cầu 

Khi quý khách cần có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà uy tín chất lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 

Văn phòng Toàn Cầu tại Hà Nội

Điện thoại: 0968.723.723

Địa chỉ: Số 39 ngõ 78 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Văn phòng Toàn Cầu tại TPHCM

Điện thoại: 0983.748.748

Địa chỉ: 973/89 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Email: info@taxitaitoancau.com

Website: https://taxitaitoancau.com/

HOTLINE TẠI HÀ NỘI: 0968.723.723 - HOTLINE TẠI HCM: 0983.748.748