Taxi tải bồi thường đồ bị mất hay hỏng không?

Taxi tải bồi thường đồ bị mất hay hỏng không?

Mất đồ hay hỏng đồ trong lúc vận chuyển đang là một vấn đề đáng lo ngại tồn tại song song với những lợi ích mà dịch vụ chuyển nhàtrọn gói mang lại. Nên bạn vẫn còn e ngại dịch vụ vì không biết Taxi tải bồi thường đồ bị mất hay hỏng không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này. 

Taxi tải bồi thường đồ bị mất hay hỏng không?

Đối với trường hợp mất đồ không phải tất cả các công ty vận chuyển sẽ chấp nhận bồi thường cho bạn. Thường khi xảy ra vấn đề thất lạc hay hư hỏng, công ty sẽ đùn đẩy trách và tìm cách thoát khỏi bồi thường thiệt hại hoặc nếu bồi thường thì số lượng rất ít.

Vậy nên, khi có dự định thuê dịch vụ này hãy tìm một công ty vận chuyển đồ uy tín, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Bởi khi chẳng may vấn đề mất đồ, hỏng đồ xảy ra trong quá trình vận chuyển bạn còn yên tâm nhận được Taxi tải bồi thường tương ứng.

Công ty CP TMDV và vận chuyển Toàn Cầu tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, đảm bảo chất lượng và uy tín nhất. 

Vì sao Công ty CP TMDV và vận chuyển Toàn Cầu lại tự tin như vậy?

Tất cả là dựa trên các nguyên tắc và mục tiêu của Công ty. Đồng thời công ty còn có quy trình vận chuyển chuyên nghiệp và hợp đồng rõ ràng.

Nguyên tắc và cách thức hoạt động dịch vụ taxi tải

Toàn Cầu hoạt động dựa trên NIỀM TIN của khách hàng với mục tiêu “Đáp ứng mọi nhu cầu, yêu cầu của khách hàng”. Đồng thời giải quyết những lo lắng của quý khách hàng mỗi khi chuyển nhà mới, văn phòng mới thông qua cam kết và hoạt động cụ thể sau. 

Lập bảng thống kê số lượng tài sản cần vận chuyển có chữ ký xác nhận của khách hàng làm cơ sở báo giá.

Đảm bảo Taxi tải bồi thường 100% giá trị tài sản, nếu thiệt hại trong quá trình chuyển nhà, chuyển văn phòng.

Miễn phí hoàn toàn quá trình khảo sát, vận chuyển theo đúng ngày giờ ghi trên hợp đồng đã ký.

Công ty luôn đảm bảo dịch vụ chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong vận chuyển.

Quy mô hoạt động: Toàn Cầu có 2 văn phòng đặt tại TP Hà Nội và tại TP. HCM , đồng thời vận chuyển hai chiều Bắc - Nam và các tỉnh thành phố khác.

Quy trình vận chuyển chuyên nghiệp của công ty Toàn Cầu

Bước 1: Nhân viên chăm sóc ghi nhận thông tin khách hàng và khảo sát địa hình.

Khi khách hàng có nhu cầu thuê dịch vụ bên Công ty, vui lòng hẹn ngày, giờ với để nhân viên tiện chăm sóc và cho nhân viên đến khảo sát địa hình vận chuyển.

Bước 2: Lập bảng kê khai số lượng tài sản cần vận chuyển làm cơ sở báo giá.

Theo ngày giờ đã hẹn, nhân viên sẽ đến khảo sát địa hình tại nơi vận chuyển đi và nơi đến. Đồng thời Cán bộ của công ty sẽ lập danh mục kê khai đồ đạc, trang thiết bị, rồi mới báo giá dịch vụ vận chuyển. 

Bước 3: Ký hợp đồng thuê dịch vụ vận chuyển.

Khi khách hàng đã đồng ý sử dụng dịch công ty sẽ đưa hợp đồng đến tận nơi để khách hàng ký hợp đồng.

Bước 4: Vận chuyển theo nội dung hợp đồng.

Đúng với ngày giờ đã ghi trên hợp đồng, nhân viên của Toàn Cầu sẽ mang đến các loại vật tư cần thiết đến để đóng gói tài sản. Đồng thời đánh dấu phân loại tài sản theo từng phòng. Công ty đảm bảo các công việc diễn ra nhanh chóng gọn gàng nhất.

Bước 5: Bàn giao toàn bộ tài sản, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Kết thúc vận chuyển, kê, lắp đặt xong toàn bộ số lượng đồ đạc, tài sản theo bảng kê, khách hàng sẽ cùng đại diện tiến hành kiểm tra lại lần cuối và thanh toán hợp đồng.

>>> Xem thêm bảng giá xe taxi tải chở hàng giá rẻ

HOTLINE TẠI HÀ NỘI: 0968.723.723 - HOTLINE TẠI HCM: 0983.748.748