Dịch vụ chuyển nhà không chỉ đơn thuần là đóng gói, vận chuyển, tháo lắp đồ đạc và chuyển đến nơi ở mới, thế là hoàn thành trách nhiệm. Nhưng để có thể cung cấp dịch vụ trọn gói, thì cần chú ý cả dịch vụ sau chuyển dọn.
Thực tế, nhiều đơn vị chưa làm tròn trách nhiệm của mình đối với khách hàng sau khi vận chuyển. Và khách hàng, do không nắm rõ điều khoản hợp đồng, nên khi xảy ra việc không được cung cấp đủ dịch vụ như thỏa thuận. Đặc biệt, khi bạn gặp phải các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà thiếu chuyên nghiệp, sự tận tâm, thì việc họ nhận lỗi và xử lý các vấn đề phát sinh là điều khó xử lý. Vì vậy, việc chọn cho mình một đơn vị uy tín là điều cần được chú ý khi tìm hiểu dịch vụ được cung cấp. Bạn nên cẩn thận trước các thông tin quảng cáo, giới thiệu dịch vụ để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất trước khi ký hợp đồng.
Có thể bạn còn đang chưa hiểu rõ về trách nhiệm của một dịch vụ chuyển nhà, và có thể đây là lần đầu tiên bạn chuyển nhà.
Để giải đáp thắc mắc của các bạn, chúng tôi xin chia sẻ một số ý kiến, hi vọng hữu ích cho các bạn :
1. Nghiệm thu đồ đạc và đền bù thiệt hại cho khách hàng (nếu có) sau khi chuyển nhà
Sau khi vận chuyển đồ đạc đến địa điểm mới, Chuyển nhà Toàn Cầu sẽ cùng khách hàng nghiệm thu, kiểm tra đồ đạc. Quá trình kiểm tra phải có sự kết hợp của khách hàng và Công ty để đảm bảo tính trung thực. Nếu khách hàng phát hiện mất mát, hỏng, xây xát đồ đạc thì cần báo ngay cho bên cung cấp dịch vụ để được bồi thường theo đúng điều khoản hợp đồng. Vì thế, khác hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ Chuyển dọn Toàn Cầu.
2. Tháo dỡ, lắp đặt tại địa điểm mới của khách hàng
Đây là không quan trọng trong quá trình chuyển nhà của khách hàng. Nhân viên chuyển dọn của Toàn Cầu sẽ là người trực tiếp lắp đặt, tháo dỡ, bài trí đồ đạc cho khách hàng tại địa chỉ mới. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, xử lý công việc nhanh gọn thì việc này sẽ được nhân viên của Chuyển dọn Toàn Cầu hoàn thành nhanh gọn. Tùy theo từng yêu cẩu của khách hàng, nhân viên của Chuyển dọn nhà Toàn Cầu sẽ sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, theo kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, chúng tôi còn có thể tư vấn cho quý khách về cách bài trí cho hợp lý và hài hòa với phong thủy và kiến trúc ngôi nhà.
3. Mong nhận được phản hồi của khác hàng sau khi cung ứng dịch vụ
Sau khi cung ứng dịch vụ cho quý khách, chúng tôi rất mong muốn nhận được phản hồi của khách hàng để biết được những việc đã làm có làm khách hàng hài lòng hay không và cần hoàn thiện gì trong quá trình hoạt động, đó chính là phương châm làm việc của Công ty. Đây là cách giúp công ty và khách hàng đến gần nhau hơn, giúp nhau cùng phát triển.
4. Ưu đãi, tri ân khách hàng
Nếu bạn đã từng sử dụng dịch vụ của Vận chuyển Toàn Cầu, và lần sau bạn có quay lại sử dụng tiếp dịch vụ, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. Chúng tôi luôn muốn mang đến nhiều giá trị nhất tới tay khách hàng, đặc biệt là các khách hàng than thiết.
Trên đây là một số chia sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng mà Vận chuyển Toàn Cầu cung cấp.
Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn tận tình nhất.
Hotline : 0968.723.723 (Hà Nội) – 0983.748.748 (Hồ Chí Minh)