Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Tại Huyện Đan Phượng Chất Lượng Uy Tín

Chuyển văn phòng trọn gói tại Huyện Đan Phượng, Hà Nội

Với những ưu điểm vượt trội, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói không còn quá xa lạ với người dân ở các thành phố lớn. Ngày nay nhu cầu chuyển đổi văn phòng làm việc của các doanh nghiệp lớn nhỏ ngày càng tăng cao.

Đó là lí do ngày càng xuất hiện nhiều công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại huyện Đan Phượng với nhiều chất lượng và giá cả khác nhau. Điều này khiến cho các doanh nghiệp công ty gặp nhiều khó khăn khi muốn chuyển đổi văn phòng. Hãy cùng chúng tôi hiểu hơn về dịch vụ này thông qua những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Những ưu điểm của dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói

Dịch vụ vận chuyển văn phòng giá rẻ là một dịch vụ giúp các doanh nghiệp công ty vận chuyển đồ dùng từ văn phòng làm việc cũ sang văn phòng làm việc mới. Sau đó, sắp xếp mọi thứ trong văn phòng mới theo đúng yêu cầu của doanh nghiệp công ty.

Với dịch vụ này, các doanh nghiệp công ty tiết kiệm được khá nhiều thời gian, chi phí và công sức khi muốn thay đổi văn phòng mới. Bởi từ khâu đóng gói đồ dùng văn phòng cho đến vận chuyển, sắp xếp đồ dùng tại cơ sở mới đều do công ty cung cấp dịch vụ thực hiện theo hợp đồng thống nhất từ trước.

Ngoài ra quy trình đóng gói vận chuyển khoa học, chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ của máy móc, phương tiện… đảm bảo đồ dùng luôn được an toàn trong quá trình vận chuyển.

Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi tiết kiệm

Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi tiết kiệm

Ngày nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói với chất lượng và giá cả khác nhau. Điều đó giúp các doanh nghiệp công ty dễ dàng hơn rất nhiều trong việc tìm kiếm đơn vị hỗ trợ chuyển văn phòng. Tuy nhiên điều đó cũng gây không ít khó khăn bởi làm sao để biết chất lượng dịch vụ của đơn vị đó cung cấp như thế nào.

Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín chuyên nghiệp Toàn Cầu

Hiểu được nỗi lo lắng của quý khách hàng khi muốn chuyển văn phòng, địa điểm làm việc, Toàn Cầu cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp số 1 Việt Nam.

Nhiều năm qua, Toàn Cầu không ngừng phấn đấu, thay đổi bản thân để có thể mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất. Tạo dựng thành công niềm tin trong lòng quý khách hàng sau mỗi khi sử dụng dịch vụ.

Toàn Cầu mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất

Toàn Cầu mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất

Dưới đây là một số lý do Toàn Cầu được quý khách hàng đánh giá cao:

  • Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
  • Việc phân bổ thời gian hợp lý, đảm bảo tiến độ công việc.
  • Tư vấn rõ ràng, khảo sát địa điểm trực tiếp miễn phí, vận chuyển theo yêu cầu quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Phục vụ 24/24.
  • Khi có thiệt hại về tài sản, đồ đạc trong quá trình vận chuyển, quý khách hàng sẽ được bồi thường 100% giá trị tài sản.
  • Hoạt động trên cơ sở pháp lý, có hợp đồng 2 bên rõ ràng đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng.

Quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói Toàn Cầu

Để khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ của Toàn Cầu, chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất và rõ ràng công khai.

Tất cả các dịch vụ của Toàn Cầu đều hoạt động theo một quy trình khép kín, chuyên nghiệp: Nhận yêu cầu, tư vấn – khảo sát địa điểm – báo giá – ký kết hợp đồng – đóng gói, vận chuyển – nghiệm thu, thanh lý.

Đóng gói vận chuyển đồ dùng văn phòng cẫn thận đảm bảo an toàn

Đóng gói vận chuyển đồ dùng văn phòng cẫn thận đảm bảo an toàn

Tiếp nhận thông tin, tư vấn khách hàng

Nhân viên tư vấn Toàn Cầu tiếp nhận thông tin khách hàng bao gồm thông tin người liên hệ, tên công ty, số điện thoại liên lạc, địa chỉ. Sau đó, nhân viên tư vấn chi tiết về các dịch vụ và tiếp nhận thông tin theo yêu cầu quý khách hàng, hẹn ngày giờ để đến khảo sát địa điểm.

Khảo sát địa điểm, lập bảng thống kê tài sản và báo giá dịch vụ

Như đã hẹn, nhân viên Toàn Cầu đến địa chỉ công ty cần sử dụng dịch vụ vận chuyển khảo sát, thống kê tài sản đồ dùng cần vận chuyển và xác định địa điểm chuyển đến. Tất cả văn bản thống kê tài sản của doanh nghiệp cần vận chuyển đều có chữ ký của người đại diện doanh nghiệp.

Sau đó căn cứ vào bảng thống kê tài sản, địa hình vận chuyển, khoảng cách thực tế giữa 2 cơ sở nhân viên khảo sát báo giá chi phí vận chuyển đồ dùng văn phòng trọn gói cho doanh nghiệp ở mức hợp lý nhất.

Thống nhất và ký kết hợp đồng với khách hàng

Sau khi báo giá, Toàn Cầu và bên phía đại diện doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thống nhất một số điều khoản khi thực hiện dịch vụ. Ngay sau khi, bên phía doanh nghiệp đồng ý sử dụng dịch vụ, nhân viên Toàn Cầu sẽ mang hợp đồng đến tận nơi để tiến hành ký kết. Lưu ý, hợp đồng có dấu đỏ của Công ty CP thương mại dịch vụ và vận chuyển Toàn Cầu mới là hợp đồng hợp lệ và do Toàn Cầu cung cấp.

Thực hiện dịch vụ vận chuyển theo hợp đồng

Khi đến ngày, giờ vận chuyển đã thống nhất trong hợp đồng, đội ngũ nhân viên Toàn Cầu sẽ đến địa điểm tiến hành tháo dỡ, đóng gói, phân loại và vận chuyển sang địa điểm mới.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm rằng mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị của văn phòng sẽ được tháo dỡ,vận chuyển và lắp đặt cẩn tại địa điểm mới một cách đúng quy trình kỹ thuật.

Đội ngũ nhân viên được chia theo tổ làm việc khoa học bởi khối lượng công việc lớn và các thiết bị máy móc điện tử hiện đại đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao dưới sự quản lý sát sao của bộ phận giám sát.

Chính vì vậy, Toàn Cầu có thể đảm bảo việc vận chuyển văn phòng cho quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất, chuyên nghiệp và an toàn nhất.

Khách hàng kiểm kê tài sản, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Sau khi quá trình lắp đặt sắp xếp đồ dùng tại địa điểm mới hoàn tất, khách hàng tiến hành kiểm kê tài sản, nghiệm thu và đánh giá công việc qua biên bản nghiệm thu. Sau khi kết thúc nghiệm thu, không có vấn đề phát sinh, khách hàng tiến hành thanh lý hợp đồng.

Kiểm tra nghiệm thu sau khi quá trình vận chuyển lắp đặt hoàn tất

Kiểm tra nghiệm thu sau khi quá trình vận chuyển lắp đặt hoàn tất

Không riêng gì dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, mọi dịch vụ tại Toàn Cầu đều được diễn ra có tổ chức và khoa học, thời gian và hiệu quả công đều được tối ưu. Do đó, hãy đến với Toàn Cầu khi có nhu cầu chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói tại huyện Đan Phượng, Hà Nội. Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi, đóng góp của quý khách hàng, để chúng tôi có thể ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.

CÔNG TY CP TM-DV VÀ VẬN CHUYỂN TOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 18, Ngõ 169/52, Đường Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội

Số điện thoại : 0968.723.723

Số điện thoại : 0983.748.748

VP giao dịch  : Ô 4 Lô 3 Đền Lừ 1 Hoàng Mai, Hà Nội

HOTLINE TẠI HÀ NỘI: 0968.723.723 - HOTLINE TẠI HCM: 0983.748.748