Song song với dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Cầu Giấy, Vận chuyển Toàn Cầu đồng thời cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Cầu Giấy nhằm đáp ứng nhu cầu bốc xếp, vận chuyển hoàng hóa, đồ dùng văn phòng... từ địa điểm này tới địa điểm khác. Rất thuận tiện cho các công ty, văn phòng... muốn chuyển tới một nơi làm việc mới.
Khi chuyển văn phòng trọn gói tại Cầu Giấy chắc chắn sẽ giúp công ty, doanh nghiệp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức, chi phí cho công việc chuyển văn phòng bởi với dịch vụ trọn gói này, các khâu trong quá trình từ khâu phân loại, tháo dỡ cho đến đóng gói, di dời và lắp đặt sẽ được đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, cẩn thận của Vận chuyển Toàn Cầu phụ trách, đảm bảo công việc được tiến hành một cách nhanh chóng và đồ đạc được đóng gói, bảo vệ an toàn tuyệt đối.
Quy trình làm việc của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội nói chung và tại quận Cầu Giấy nói riêng được tiến hành cụ thể như sau:
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
Công ty, doanh nghiệp có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói tại Cầu Giấy khi liên hệ với Vận chuyển Toàn Cầu, nhân viên Công ty sẽ ghi chép lại một số thông tin cần thiết bạn cũng như của văn phòng Công ty bạn như tên, địa chỉ,..để tiện cho việc giao dịch và tiến hành công việc.
Nhân viên Vận chuyển Toàn Cầu sẽ hẹn lịch gặp trực tiếp để khảo sát thực tế.
2. Khảo sát thực tế
Nhân viên Vận chuyển Toàn Cầu theo lịch hẹn trước sẽ đến và khảo sát tình hình thực tế, thống kê số lượng tài sản cần vận chuyển, xem xét địa hình cụ thể, đồng thời lên lịch làm việc hợp lý cho cả đôi bên.
3. Báo giá và ký hợp đồng
Trên cơ sở khảo sát thực tế, công ty và khách hàng sẽ tiến hành ký hợp đồng. Theo đó sẽ thống nhất về phương án vận chuyển, ngày giờ vận chuyển và giá cả vận chuyển.
Ngoài ra trong hợp đồng công ty còn cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị tài sản tại thời điểm vận chuyển nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra những tổn thất, hỏng hóc hay đổ vỡ…
4. Tiến hành làm hợp đồng
– Đúng ngày giờ như trong hợp đồng, công ty sẽ điều động số lượng công nhân phù hợp đến tháo dỡ các trang thiết bị, vật dụng như bàn làm việc giường, tủ, bàn ghế và các thiết bị máy móc theo sơ đồ kỹ thuật.
– Sau khi tháo dỡ xong sẽ tiến hành phân loại trang thiết bị, đồ dùng theo chủng loại, theo phòng, theo từng nhân viên công ty.
– Tất cả trang thiết bị sẽ được đóng gói, bao bọc bằng những vật liệu chuyên dụng như thừng carton, bao bì… để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Sổ sách, tài liệu của Công ty sẽ được sắp xếp, đóng vào thùng carton phù hợp. Một số đồ dễ vỡ như đồ thuỷ tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng gói vào thùng carton và sẽ được chú thích đầy đủ bên ngoài.
– Sau khi đóng gói, hàng hóa được vận chuyển lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp để chuyển đến văn phòng mới.
– Các thiết bị khi vận chuyển tới nơi được lắp đặt theo đúng sơ đồ kỹ thuật và kê dọn sắp xếp theo từng vị trí mà khách hàng yêu cầu.
5. Thanh toán hợp đồng
Sau khi công việc lắp đặt các trang thiết bị tại văn phòng mới hoàn thành, khách hàng và Công ty Toàn Cầu sẽ cùng nghiệm thu và thanh quyết toán hợp đồng.
Giá trọn gọi dịch vụ chuyển văn phòng tại Cầu Giấy như thế nào?
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Toàn Cầu xin báo giá cụ thể trong quá trình làm việc với quý khách. Nhưng có một điều mà chúng tôi có thể khẳng định rằng, đến với Toàn Cầu quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành dịch vụ. Đôi khi mức giá có thể cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng đổi lại khách hàng được phục vụ tận tình, và sẽ rất hài lòng với số tiền mà quý khách bỏ ra khi thuê dịch vụ tại Toàn Cầu.
Ngoài ra, Vận chuyển Toàn Cầu còn cung cấp dịch vụ bốc xếp - cho thuê nhân công giá rẻ; dịch vụ vận chuyển di dời kho xưởng tiện lợi, tiết kiệm tối đa chi phí và nguồn nhân lực cho quý vị.
Chuyển văn phòng trọn gói tại Cầu Giấy rất hân hạnh được phục vụ quý khách!