Nhận chuyển nhà giá rẻ tại Phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội của Chuyển nhà Toàn Cầu. Với dịch vụ chuyển nhà chất lượng cùng giá cả phải chăng, chúng tôi tự hào là công ty hàng đầu về lĩnh vực chuyển nhà tại địa bàn Hà Nội cũng như các thành phố lớn khác.
Quy trình chi tiết làm việc của dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Toàn Cầu:
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
Gia đình có nhu cầu chuyển nhà khi liên hệ với công ty Toàn Cầu, nhân viên công ty sẽ ghi chép lại một số thông tin cần thiết bạn cũng như của Tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại liên hệ...để tiện cho việc giao dịch và tiến hành công việc.
Nhân viên Toàn Cầu sẽ hẹn lịch gặp trực tiếp để khảo sát thực tế.
2. Khảo sát thực tế
Nhân viên Toàn Cầu theo lịch hẹn trước sẽ đến và khảo sát tình hình thực tế, thống kê số lượng tài sản cần vận chuyển, xem xét địa hình cụ thể, đồng thời lên lịch làm việc hợp lý cho cả đôi bên.
3. Báo giá và ký hợp đồng
Trên cơ sở khảo sát thực tế, công ty và khách hàng sẽ tiến hành ký hợp đồng. Theo đó sẽ thống nhất về phương án vận chuyển, ngày giờ vận chuyển và giá cả vận chuyển.
Ngoài ra trong hợp đồng công ty còn cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị tài sản tại thời điểm vận chuyển nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra những tổn thất, hỏng hóc hay đổ vỡ…
4. Tiến hành làm hợp đồng.
– Đúng ngày giờ như trong hợp đồng, công ty sẽ điều động số lượng công nhân phù hợp đến tháo dỡ các trang thiết bị, vật dụng như bàn làm việc giường, tủ, bàn ghế và các thiết bị máy móc theo sơ đồ kỹ thuật.
– Sau khi tháo dỡ xong sẽ tiến hành phân loại trang thiết bị, đồ dùng theo chủng loại, theo phòng, theo từng nhân viên công ty.
– Tất cả trang thiết bị sẽ được đóng gói, bao bọc bằng những vật liệu chuyên dụng như thừng carton, bao bì… để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Sổ sách, tài liệu của công ty sẽ được sắp xếp, đóng vào thùng carton phù hợp. Một số đồ dễ vỡ như đồ thuỷ tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng gói vào thùng carton và sẽ được chú thích đầy đủ bên ngoài.
– Sau khi đóng gói, hàng hóa được vận chuyển lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp để chuyển đến văn phòng mới.
– Các thiết bị khi vận chuyển tới nơi được lắp đặt theo đúng sơ đồ kỹ thuật và kê dọn sắp xếp theo từng vị trí mà khách hàng yêu cầu.
5. Thanh toán hợp đồng
Sau khi công việc lắp đặt các trang thiết bị tại văn phòng mới hoàn thành, khách hàng và công ty Toàn Cầu sẽ cùng nghiệm thu và thanh quyết toán hợp đồng.
Cam kết:
Chuyển nhà Toàn Cầu có điều khoản trong hợp đồng là sẽ đền bù 100% tổn thất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Với kinh nghiệm phục vụ khách hàng mọi tầng lớp toàn TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Chuyển nhà Toàn Cầu.
Đặc biệt, điều bạn băn khoăn là giá cả dịch vụ như thế nào?
Để biết chính xác giá dịch vụ, bạn hãy liên hệ 0968.723.723 – 0983.748.748 để được tư vấn và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất,