Hiện nay, nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói tại Đội Cấn quận Ba Đình, Hà Nội cũng như các quận huyện khác là rất nhiều. Công ty Toàn Cầu chúng tôi với kinh nghiệm qua hàng ngàn hợp đồng trong lĩnh vực chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói, đảm bảo đáp ứng dịch vụ với chất lượng uy tín, đội ngũ hoạt động chuyên nghiệp nhất.
Lý do bạn nên chọn dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói của Công ty Toàn Cầu?
- Công ty Toàn Cầu cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam
- Thành lập và hoạt động trong ngành từ nhiều năm. Đã tích lũy rât nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực vận chuyển văn phòng.
- Phục vụ quý khách hàng tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày chủ nhật, những ngày lễ, Tết.
- Toàn Cầu cam kết đền bù 100% thiệt hại về giá trị tài sản nếu trong quá trình vận chuyển gây hỏng hóc, mất mát tài sản.
- Làm việc với thời gian biểu rõ ràng, đúng giờ, miễn phí khảo sát và vận chuyển theo giờ yêu cầu của khách hàng đề ra (đúng giờ nhập trạch,…)
- Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, cẩn thận với nhiều năm kinh nghiệm.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay
Để yên tâm hơn về dịch vụ mời bạn đọc tham khảo một quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Đội Cấn quận Ba Đình, Hà Nội:
Bước 1: Đánh giá khối lượng hàng hóa vận chuyển
Sau khi tiếp nhận và xác thực về thông tin của khách hàng. Nhân viên của Toàn Cầu sẽ trực tiếp đến địa điểm khảo sát, đánh giá về khối lượng, số lượng, kích thước cũng như trực tiếp đi khảo sát tại địa điểm di dời để lên kế hoạch cụ thể. Sau đó, thống nhất với khách hàng về bảng giá dịch vụ hợp lý nhất.
Bước 2: Lập kế hoạch chi tiết chuyển văn phòng trọn gói
Xác định thời gian vận chuyển theo ý muốn của khách hàng. Đưa ra các phương án vận chuyển tối ưu nhất, quy trình thực hiện và phân bổ, sắp xếp nhân viên.
Bước 3: Thực hiện đóng gói và vận chuyển
Nhân viên làm việc theo từng tổ, mỗi tổ sẽ có nhiệm vụ, nghiệp vụ riêng. Đồ đạc văn phòng sẽ được phân loại theo phòng, theo các nhân tránh nhầm lẫn và vận chuyển dễ dàng.Tiến hành đóng gói đồ đạc bằng (thùng cacton, giấy gói, băng keo,…) tùy theo loại với độ an toàn cao.
Bước tiếp theo là tiến hành làm giấy giao – nhận, kê khai số lượng hàng hóa đồ đạc sẽ được phân loại, bốc xếp đồ đạc, vận chuyển bằng ôtô, đảm bảo không nhồi nhét, chồng chéo đồ đạc, gây va đập, hư hỏng, trầy xước trong quá trình vận chuyển tới địa điểm mới một cách an toàn nhất.
Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán dịch vụ chuyển phòng trọn gói
Sau khi đã hoàn tất quá trình vận chuyển đồ đạc, Công ty Toàn cầu sẽ nghiệm thu hợp đồng và khách hàng thanh toán hợp đồng cho công ty như đã cam kết. Nếu trong quá trình vận chuyển có mất mát, hỏng hóc tài sản nào công ty sẽ chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại 100% giá trị sản phẩm.
Trên là, 4 bước cơ bản của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đội Cấn quận Ba Đình, Hà Nội nói riêng và của các tỉnh khác nói chung. Bên cạnh sự nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty, chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp ý kiến về dịch vụ vận chuyển đã cung cấp cho khách hàng. Để mang tới dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm tin, niềm hạnh phúc của chúng tôi.