Quý khách hàng đang có nhu cầu về dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói tại phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội? Đang băn khoăn và lựa chọn công ty chuyển văn phòng uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ về mặt máy móc cũng như đội ngũ nhân lực? Công ty Toàn Cầu sẽ đáp ứng được đầy đủ các yếu tố trên. Với mục tiêu: “Nhanh – Rẻ - Tốt”, phục vụ khách hàng là niềm hân hạnh của chúng tôi.
Với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại hàng trăm địa điểm Hà Nội và TP.HCM. Chúng tôi cam kết với khách hàng mọi đồ đạc cũng như thiết bị kỹ thuật của công ty bạn sẽ được vận chuyển tới văn phòng mới hoàn toàn đầy đủ và sắp xếp gọn gàng. Để yên tâm hơn mời quý khách hàng xem quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói tại phường Cống Vị quận Ba Đình, Hà Nội của Toàn Cầu dưới đây:
1.Khảo sát, tư vấn khách hàng và kí hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói
Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại phường Cống Vị quận Ba Đình, Hà Nội. Toàn Cầu sẽ liên hệ xác nhận thông tin khách hàng và trực tiếp khảo sát thực tế, lập bảng kê số lượng tài sản. Tư vấn và đưa ra phương pháp vận chuyển hợp lý nhất với khả năng tài chính cũng như nhu cầu của khách hàng. Sau khi báo giá dịch vụ nếu khách hàng hài lòng với mức giá đó, hai bên sẽ thoản thuận và ký kết hợp đồng và ấn định thời gian thuận tiện nhất cho khách hàng.
2. Triển khai nội dung hợp đồng, thực hiện chuyển văn phòng trọn gói
Theo đúng như thời gian thực hiện đã ký kết trong hợp đồng, đội ngũ nhân viên của Toàn Cầu sẽ đến địa điểm phối hợp cùng khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng. Các nhân viên hoạt động theo các tổ sẽ nhanh chóng đóng gói, phân loại đồ đạc, tránh nhầm lẫn và đổ vỡ.
Tổ kỹ thuật điện sẽ phụ trách các mặt hàng điện tử, điện lạnh, đảm bảo đúng quy trình thực hiện và an toàn. Tổ viễn thông phụ trách tháo dỡ đường mạng, đánh dấu hệ thống tổng tài một cách khoa hợp hợp lý nhất. Đảm bảo các tổ phối hợp nhịp nhàng, có bảo dưỡng, lau chùi và đánh dấu mạng máy tính (server) đúng quy trình kỹ thuật. Sau đó sẽ lắp đặt lại toàn bộ tại địa điểm mới.
3. Kiểm kê tài sản, nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
Sau khi kết thúc việc vận chuyển, bên khách hàng và công ty Toàn Cầu sẽ kiểm kê lại toàn bộ tài sản. Nếu mất mát và trang thiết bị đồ đạc nào bị hỏng hóc công ty chúng tôi sẵn sàng bồi thường quý khách hàng 100% giá trị tài sản tại thời điểm vận chuyển.
Sau đó, khách hàng sẽ đánh giá nghiệm thu sau khi đã hoàn tất quá trình chuyển văn phòng trọn gói và thực hiện thanh toán hợ đồng. Quý khách hàng có thể thanh toán qua hình thức trả tiền mặt hoặc chuyển khoản theo ý muốn.
Sau quá trình chuyển phòng và hoàn tất dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại phường Cống Vị quận Ba Đình, Hà Nội, công ty chúng tôi rất mong nhận được những đánh giá từ phía khách hàng. Chính những lời nhận xét đánh giá và lời động viên đó càng giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ để tiếp tục phục vụ khách hàng.