Chuyển nhà, chuyển văn phòng, thu dọn và vận chuyển đồ đạc luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người đặc biệt là những người sức khỏe yếu, quỹ thời gian hạn hẹp. Đừng lo lắng khi dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại huyện Thanh Oai của công ty Toàn Cầu chính là biện pháp cứu cánh hiệu quả cho khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.
Chuyển đồ văn phòng chỉ là chuyện nhỏ khi đến với vận chuyển Toàn Cầu
Công ty Toàn Cầu – Điểm đến chất lượng cho chuyển văn phòng trọn gói tại Thanh Oai, Hà Nội
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Toàn Cầu sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng cao trong quá trình vận chuyển, bên cạnh đó là những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi đem lại như sau:
Cam kết giá thành rẻ và hợp lý nhất trên thị trường
Khi bạn sử dụng chuyển văn phòng trọn gói tại huyện Thanh Oai Hà Nội tại công ty Toàn Cầu, giá cả sẽ không còn là vấn đề quá đáng lo bởi chúng tôi cam kết mức giá dựa trên tài sản được bảo lưu, kiểm kê và đã có sự thống nhất giữa hai bên trước khi tiến hành ký kết hợp đồng.
Bên cạnh đó, mức giá tại Toàn Cầu luôn có sự điều chỉnh, cân nhắc hợp lý với mức giá trung trên thị trường, có khuyến mãi cực khủng với những khách hàng tham gia vận chuyển theo số lượng lớn. Toàn Cầu nói không với tiền tips, chi phí phát sinh trong toàn bộ quá trình vận chuyển. Khách hàng chỉ phải trả tiền duy nhất khi thanh lý hợp đồng.
Cam kết dịch vụ với giá rẻ nhất tại Hà Nội
Quy trình làm việc khép kín, chính xác và nhanh chóng
Với phương châm đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu để gây dựng niềm tin từ khách hàng, Toàn Cầu luôn đề ra phương án làm việc tối ưu để tiết kiệm thời gian cũng như đạt được hiệu quả cao nhất.
Quá trình làm việc của chúng tôi dựa trên những bước cơ bản, tuần tự từ ghi nhận thông tin, khảo sát địa hình, soạn thảo và ký kết hợp đồng, vận chuyển và thanh lý, quý khách có thể theo dõi suốt quá trình. Ngoài ra sự chu đáo (chuyển văn phòng đúng giờ nhập trạch), chuyên nghiệp khi tiến hành dịch vụ cũng là một điểm cộng lớn với công ty.
Hợp đồng vận chuyển của công ty có giá trị pháp lý với điều khoản rõ ràng, minh bạch trong mọi vấn đề chính là cách chúng tôi gây dựng niềm tin đối với người tiêu dùng.
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chính xác
Đội ngũ nhân viên đa năng có chuyên môn cao
Hướng tới một chất lượng dịch vụ tốt, Toàn Cầu chú trọng đầu tư trong khâu tuyển chọn và bồi dưỡng đội ngũ nhân viên. Nhân viên tại công ty có trình độ chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý khách hàng, thái độ nhiệt tình, thân thiện. Đối với nhân viên vận chuyển đòi hỏi sức khỏe, sự đa năng trong tháo dỡ, lắp đặt thiết bị.
Toàn Cầu cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu xảy ra trường hợp hỏng hóc, thất lạc.
Những bước cơ bản trong quá trình chuyển văn phòng trọn gói tại vận chuyển Toàn Cầu
Khi quý khách có nhu cầu tham gia dịch vụ chuyển văn phòng tại công ty Toàn Cầu, bạn có thể tham khảo những bước cơ bản trong suốt quá trình dưới đây:
Quy trình chuyển nhà cơ bản tại Toàn Cầu
Lưu trữ thông tin khách hàng qua điện thoại, đường dây nóng
Với đầu số hotline 0983. 748 748, Toàn Cầu luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng giải thích mọi thắc mắc cũng như nhu cầu của khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các thông tin liên quan đến chuyển văn phòng, dự kiến giá thành.
Toàn Cầu sẽ lưu trữ thông tin, thống nhất lịch hẹn hợp lý để tiến hành khảo sát địa hình cũng như thống kê tài sản vào một ngày gần nhất.
Tiến hành khảo sát địa hinh và kiểm kê tài sản
Đây là bước quan trọng cũng như cần có sự hợp tác nhất từ phía khách hàng với công ty của chúng tôi.
Theo ngày giờ đã hẹn sẵn, nhân viên của Toàn Cầu sẽ chia ra thực hiện hai bước, một là kiểm tra địa hình (vị trí văn phòng ra sao, quãng đường xa hay gần, dễ hay khó đi, địa điểm đến ở tầng bao nhiêu…), hai là tiến hành kiểm kê tài sản bằng cách lập bảng thống kê. Tài sản sẽ được phân loại rõ ràng và có những điều khoản đặc biệt.
Sau khi tổng hợp hai nguồn thông tin trên, nhân viên của Toàn Cầu sẽ đưa ra mức giá cụ thể nhất cho toàn bộ chi phí, nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.
Ký kết hợp đồng vận chuyển
Hợp đồng vận chuyển sẽ được soạn thảo và ký kết ngay sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ. Quá trình ký kết minh bạch, rõ ràng có sự chứng kiến của đối tác và trung gian. Bên cạnh đó điều khoản hợp đồng sẽ được thống nhất và công bố.
Tiến hành ký hợp đồng sử dụng dịch vụ
Vận chuyển văn phòng theo hợp đồng
Theo ngày, giờ trong hợp đồng, nhân viên của Toàn Cầu sẽ tiến hành vận chuyển văn phòng với các thiết bị đóng gói được mang đến từ công ty chúng tôi bao gồm thùng carton, hộp xốp, giấy đóng gói phù hợp với từng đồ đạc. Ngoài ra các trang thiết bị trực thuộc sở hữu của công ty cũng sẽ được tháo dỡ nhanh chóng và an toàn nhất.
Quý khách không cần lo lắng vì đồ đạc văn phòng sẽ được phân loại đúng theo tên, tổ, phòng ban để dễ tìm kiếm cũng như sử dụng nhất.
Bàn giao tài sản cho khách hàng, thanh toán chi phí và kết thúc hợp đồng
Sau khi đã vận chuyển, lắp đặt đến địa điểm, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao tài sản với đại diện công ty. Toàn Cầu chỉ chấp nhận thanh toán khi công ty đã có sự kiểm tra, thống nhất ý kiến. Chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề vận chuyển ngay tại văn phòng một cách nhanh chóng nhất.
Niềm tin của khách hàng chính là thành công của công ty Toàn Cầu
Những thông tin về chuyển văn phòng trọn gói tại huyện Thanh Oai, Hà Nội trên đây đã giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn cho mình đúng không nào. Đến với vận chuyển Toàn Cầu để được củng cố niềm tin bằng chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhé.
CÔNG TY CP TM-DV VÀ VẬN CHUYỂN TOÀN CẦU
Địa chỉ: Số 18, Ngõ 169/52, Đường Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Số điện thoại : 0968.723.723
Số điện thoại : 0983.748.748
VP giao dịch : Ô 4 Lô 3 Đền Lừ 1 Hoàng Mai, Hà Nội