Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Tại Thị Xã Sơn Tây

Chuyển văn phòng trọn gói tại thị xã Sơn Tây

Chuyển văn phòng trọn gói tại thị xã Sơn Tây là dịch vụ rất phổ biến trong ngày nay do xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu về môi trường sống và môi trường làm việc cũng thay đổi theo đó. Vì vậy, nhu cầu thay đổi địa điểm kinh doanh cũng như  là văn phòng làm việc của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao.

Và câu hỏi điển hình như “giá chuyển văn phòng trọn gói” dường như hiện hữu trong các doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ này. Bài viết dưới đây công ty Toàn Cầu sẽ cung cấp một số thông tin tham khảo về dịch vụ cho các bạn nhé!

Dịch vụ chuyển phòng trọn gói

Dịch vụ chuyển phòng trọn gói

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng là xu hướng của các doanh nghiệp hiện nay

Cùng với nền kinh tế ngày càng phát triển mạnh mẽ thì nhu cầu sử dụng các dịch vụ của con người theo đó cũng tăng theo. Các ngành dịch vụ có đóng góp quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế quốc gia. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại thị xã Sơn Tây chỉ mới xuất hiện nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng khi họ có nhu cầu mở rộng hay thay đổi môi trường, địa điểm làm việc của mình. Và dĩ nhiên có những lí do khiến dịch vụ này trở nên phát triển như ngày nay là vì một số lí do điển hình dưới đây:

  • Dịch vụ này giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian vận chuyển. Những nhân viên của các công ty chuyển văn phòng tốt nhất sẽ thay bạn tháo dỡ, đóng gói đồ đạc, vận chuyển đến địa điểm mới trong thời gian ngắn nhất và đặc biệt là không gây ảnh hưởng nhiều đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Có tính an toàn cao hơn nhiều so với phương thức tự vận chuyển. Tất nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm trong việc vận chuyển đồ đạc. Có thể là việc tận dụng nhân viên công ty tham gia vào việc chuyển đồ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng lại có nhiều nguy cơ hư hỏng, mất mát đồ đạc. Với dịch vụ này, bạn sẽ không phải lo về sự an toàn và chất lượng của dịch vụ.
  • Ngày nay có rất nhiều công ty về dịch vụ này ra đời nên giá cả các đơn vị đưa ra cũng rất cạnh tranh. Và điều này có lợi cho các doanh nghiệp khi được sử dụng dịch vụ có chất lượng tốt với một giá cả hợp lí.

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng là xu hướng hiện nay

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng là xu hướng hiện nay

Tuy nhiên, không phải đơn vị vận chuyển nào cũng mang đến tiện lợi và chất lượng tốt nhất đến cho các khách hàng. Do đó chủ các doanh nghiệp cần có sự cân nhắc kĩ lưỡng để chọn được đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng cho mình.

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của công ty Toàn Cầu

Công ty Toàn Cầu xây dựng cho mình quy trình chuyển văn phòng với các tiêu chí: nhanh gọn - chuyên nghiệp - tiết kiệm thời gian.

Tư vấn, tiếp nhận và xử lí đơn hàng

Khi các khách hàng có nhu cầu có thể gọi đến số hotline của công ty vận chuyển văn phòng để được những chuyên viên tư vấn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc và hoàn toàn miễn phí. Toàn Cầu - đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ đưa ra các gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn trước khi tiến hành bước tiếp theo của dịch vụ.

Tư vấn, tiếp nhận và xử lí đơn hàng

Tư vấn, tiếp nhận và xử lí đơn hàng

Khảo sát và báo giá của dịch vụ

Sau khi tư vấn, nhân viên khảo sát sẽ đến tận doanh nghiệp để xem xét và cân nhắc về khối lượng vận chuyển, thời gian cũng như quãng đường vận chuyển để báo giá cho khách hàng. Công ty Toàn Cầu sẽ đưa ra quy trình vận chuyển nhanh chóng và khoa học nhất giúp việc tiến hành an toàn và tiết kiệm thời gian nhất. Cùng đó, chúng tôi sẽ soạn thảo một hợp đồng với những điều khoản rõ ràng, hợp pháp để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của mình.

Tháo dỡ, đóng gói và tiến hành vận chuyển đồ đạc

Sau khi hai bên thỏa thuận thành công, nhân viên kĩ thuật của Toàn Cầu sẽ đến tháo dỡ và đóng gói đồ đạc. Các nhân viên sẽ phân loại theo từng loại đồ, theo phòng bằng các thùng có đánh số. Việc làm này đảm bảo đồ đạc của các doanh nghiệp được giữ an toàn và không bị thất lạc trong quá trình di chuyển.

Nghiệm thu, thanh toán và hoàn tất hợp đồng

Khi đồ đạc đã được sắp xếp theo đúng yêu cầu của khách hàng ở địa điểm mới. Cũng chính những nhân viên này sẽ hỗ trợ khách hàng lắp đặt đường dây điện, internet, tư vấn thiết kế,…nếu khách hàng yêu cầu. Văn phòng sẽ được bàn giao khi nào khi khách hàng hài lòng về dịch vụ.

Sau các quy trình trên thì khi bàn giao cho khách hàng, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Toàn Cầu vẫn hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Các ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng

  • Để đáp ứng việc di chuyển văn phòng nhanh chóng nhất và tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thì hầu như chúng tôi làm việc 24/7 kể cả các ngày lễ và chủ nhật.
  • Giá thành cạnh tranh, tiết kiệm chi phí: Vấn đề chi phí luôn là mối quan tâm của khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng. Vì vậy, việc lên phương án vận chuyển sẽ được triển khai và tổ chức một cách khoa học để tiết kiệm tối đa chi phí trong việc chuyển dọn văn phòng của các doanh nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề: Cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề trong nhiều lĩnh vực: Thợ mộc, cơ khí, nhôm kính, điện tử, điện lạnh hay IT đảm bảo đáp yêu cầu của khách hàng được đáp ứng tốt nhất.
  • Có một đội ngũ xe đa dạng và các trang thiết bị tiên tiến như xe tải, xe cẩu, xe nâng, ròng rọc, máy cắt, máy khoan,…

Đội ngũ nhân viên lành nghề

Đội ngũ nhân viên lành nghề

  • Tài sản của các khách hàng được cam kết đảm bảo:
    • Tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển được thống kê chi tiết và đầy đủ.
    • Phân loại và đánh dấu đồ đạc một cách khoa học.
    • Kiểm tra niêm phong sau khi chuyển hàng lên xe và xuống xe.
    • Tất cả các đồ đạc, trang thiết bị đều được bao bọc cẩn thận.
    • Mua bảo hiểm cho tài sản (nếu khách hàng có nhu cầu).
    • Nếu có sự cố xảy ra công ty cung ứng dịch vụ sẽ đền bù 100% giá trị của tài sản.

Trên đây là những thông tin cần thiết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại thị xã Sơn Tây của đơn vị vận chuyển Toàn Cầu. Dựa vào đây các doanh nghiệp có thể tham khảo để lựa chọn và sử dụng dịch vụ một cách tối ưu nhất và nhanh nhất.

CÔNG TY CP TM-DV VÀ VẬN CHUYỂN TOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 18, Ngõ 169/52, Đường Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội

Số điện thoại : 0968.723.723

Số điện thoại : 0983.748.748

VP giao dịch  : Ô 4 Lô 3 Đền Lừ 1 Hoàng Mai, Hà Nội

HOTLINE TẠI HÀ NỘI: 0968.723.723 - HOTLINE TẠI HCM: 0983.748.748